Sách giáo khoa Ngữ văn 7 tập 2 Cánh diều

 


SGK Ngữ văn 7 được thiết kế theo mô hình tích hợp, bám sát các yêu cầu của CT Ngữ văn 2018; lấy hệ thống thể loại có kết hợp với chủ đề/ đề tài làm chỗ dựa để phát triển năng lực ngôn ngữ và văn học, các năng lực chung và phẩm chất chủ yếu cho HS. Theo phân phối của Chương trình Ngữ văn 7 được thiết kế theo cấu trúc chung như sau: Bài Mở đầu, 10 bài học chính và phần phụ lục cuối sách.

Giới thiệu tới các thầy cô, các em học sinh nội dung cuốn Sách giáo khoa Ngữ văn 7 tập 1 - Cánh diều nằm trong Bộ sách giáo khoa Cánh diều lớp 7 gồm đầy đủ 12 môn: Ngữ văn, Toán, Tiếng Anh, Giáo dục công dân, Lịch sử và Địa lí, Khoa học tự nhiên, Công nghệ, Tin học, Giáo dục thể chất, Âm nhạc, Mĩ thuật, Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 


SGK lớp 7 Cánh diều được biên soạn trên cơ sở đáp ứng yêu cầu phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh và quán triệt các quan điểm cơ bản được quy định trong Chương trình Giáo dục phổ thông. Bộ sách đặt ra mục tiêu đơn giản, dễ dàng, phù hợp với cơ sở các trường phổ thông không chỉ ở thành phố mà cả ở nông thôn. Vậy mời quý thầy cô tham khảo sách mẫu trong bài viết dưới đây để chuẩn bị thật tốt cho năm học 2022- 2023 sắp tới. 

Sách giáo khoa Ngữ văn 7 tập 1 - Cánh diều được thiết kế theo mô hình tích hợp, bám sát các yêu cầu của CT Ngữ văn; lấy hệ thống thể loại có kết hợp với chủ đề/ đề tài làm chỗ dựa để phát triển năng lực ngôn ngữ và văn học, các năng lực chung và phẩm chất chủ yếu cho HS. Theo phân phối của Chương trình Ngữ văn 7 được thiết kế theo cấu trúc chung như sau: Bài Mở đầu, 10 bài học chính và phần phụ lục cuối sách.

Tổng chủ biên: GS.TS. Nguyễn Minh Thuyết
Chủ biên: PGS.TS. Đỗ Ngọc Thống
Tác giả: Lê Thị Tuyết Hạnh, Phạm Thị Thu Hiền, Nguyễn Phước Hoàng, Nguyễn Văn Lộc.

Tải file đầy đủ: Tại đây

(Nếu có điều kiện bạn hãy mua sách giấy, sách gốc để ủng hộ Tác giả, Dịch giả và Nhà xuất bản.)

Nguồn: ST

Nếu khi tải tài liệu bị lỗi, hãy liên hệ admin tại mục LIÊN HỆ-HỖ TRỢ trên website để được cập nhật/fix lỗi link tải mới.

Tài liệu được chia sẻ miễn phí tại: https://www.dvtuan.com/

Previous Post Next Post

QC

QC