Tổng hợp 60 đề thi thử thpt môn tiếng anh năm 2022 có đáp án chi tiết (file word)



Tổng hợp 60 đề thi thử thpt môn tiếng anh năm 2022, định dạng word của cô Trang Anh.
Đề thi được giải chi tiết từng câu.
Cuốn sách 60 Đề Minh Họa 2022 Môn Tiếng Anh - Cô Trang Anh (có đáp án và giải chi tiết) do Cô Trang Anh biên soạn tập trung vào các nội dung trọng tâm, cốt lõi của kỳ thi THPT Quốc Gia Tiếng anh 2022-2023, với mục tiêu mang lại kiến thức cho các em phủ khắp toàn bộ chương trình để Bộ Giáo Dục ra đề vào phần nào cũng trúng.

Cuốn sách "Bộ đề minh họa 2022 môn tiếng anh - Cô Trang Anh" gồm 60 đề minh họa Tiếng Anh 2022 bám sát cấu trúc đề thi và nội dung kiến thức được phân hóa rõ rệt theo 4 mức năng lực. Sách được phân bố theo 4 phần: 

- Phần 1: Phân tích đề thi THPTQG và Định hướng ôn tập (Phần nay Cô phân tích ma trận kiến thức đề thi, hướng dẫn cách làm các dạng bài trong đề thi và giới hạn khung kiến thức trọng tâm cần nắm chắc.)

- Phần 2: Gồm 60 đề thi minh họa (55 đề trong sách + 5 đề trên moon) được soát bám sát form của đề thi chính thức của bộ giáo dục. Đề được thiết kế mới, đề có sự phân hóa và đặc biệt nội dung kiến thức phủ khắp toàn bộ chương trình. 

- Phần 3: Hệ thống cấu trúc và từ vựng (Sau mỗi đề sẽ có phần hệ thống cấu trúc và từ vựng. Nhằm giúp các bạn trong quá trình tổng ôn và bù đắp kiến thức.) 

- Phần 4: Đáp án (đáp án được giải chi tiết và dễ hiểu để đảm bảo với bất cứ trình độ nào đều có thể tiếp thu được.)

Tải file đầy đủ:  

Đề: Tải xuống            Đáp án: Tải xuống

Link livestream cô Trang Anh CHỮA ĐỀ MINH HỌA 2022: Xem tại đây 

Xem online 55 đề + đáp án + cấu trúc từ vựng năm 2022: Xem tại đây

(Nếu có điều kiện bạn hãy mua sách giấy, sách gốc để ủng hộ Tác giả, Dịch giả và Nhà xuất bản.)

Nguồn: ST

Nếu khi tải tài liệu bị lỗi, hãy liên hệ admin tại mục LIÊN HỆ-HỖ TRỢ trên website để được cập nhật/fix lỗi link tải mới.

Tài liệu được chia sẻ miễn phí tại: https://www.dvtuan.com/

Previous Post Next Post

QC

QC