Skkn phát huy hiệu quả việc sử dụng thiết bị dạy học tiếng anh 7


Tài liệu được chia sẻ miễn phí tại: https://www.dvtuan.com/

DVTUAN.COM tổng hợp và chia sẻ miễn phí đến thầy cô Skkn phát huy hiệu quả việc sử dụng thiết bị dạy học tiếng anh 7.

Thông tin tóm tắt skkn: 

1. Lý do chọn đề tài:

Ngành giáo dục chúng ta nói rất nhiều đến việc đổi mới trong công tác giảng dạy, phải tích cực dùng thiết bị giảng dạy khi lên lớp nhưng việc dùng như thế nào để có hiệu quả thì không phải giáo viên nào cũng có kĩ năng.

 Đã có nhiều đề tài nói đến việc đổi mới phương pháp dạy học và đã được in trên nhiều sách báo và các phương tiện thông tin đại chúng khác. Nhưng có rất ít các đề tài nói đến phương pháp hướng dẫn sử dụng đồ dùng dạy học như thế nào cho tốt.

Một trong những lý do để học sinh có thể nắm bắt và tiếp thu bài tốt, đó là người giáo viên đứng trên bục giảng có phương pháp dạy học giỏi, hay thì học sinh sẽ hiểu bài mới ngay trên lớp một cách dễ dàng.  Nhưng đó mới chỉ là điểm xuất phát của học sinh.  Muốn có kiến thức mở rộng thì học sinh phải có phương pháp học phù hợp với đặc thù từng bộ môn.

Chính vì vậy trong phạm vi này tôi chỉ nêu ra “Phát huy hiệu quả việc sử dụng đồ dùng giảng dạy (Teaching aids”). Làm sao để giáo viên giảng dạy một cách hiệu quả, học sinh học và tiếp thu kiến thức nhanh và đạt kết quả cao, các em có thể nắm bắt và hiểu nhanh bài học trên lớp. Học sinh vận dụng bài học tốt, linh hoạt và hiệu quả, và thiết bị dạy học là một công cụ dắc lực cho giáo viên thực hiện công việc của mình một cách hiệu quả.

 2. Mục đích nghiên cứu:

          - Mục đích của việc này, đó là chúng ta cần phải suy nghĩ “Làm thế nào để chuẩn bị tốt các thiết bị dạy học phù hợp với từng khối lớp, từng đối tượng học sinh?”. Khi giải quyết vấn đề này chúng ta phải tự tìm ra và giải quyết các câu trả lời sau:

1- Có thực sự cần thiết bị dạy học không?

2- Đồ dùng nào sẽ cần cho phần Presentation, Practice and Production?

3- Chúng có dễ dàng trong việc chuẩn bị và dễ dàng cho học sinh hiểu không?

4- Bài tập hay là nội dung nào sẽ được sử dụng với các đồ dùng đó?

5- Khi nào sử dụng chúng?

6- Sử dụng như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất?

7- Chúng được sử dụng trong bao lâu?

Những câu hỏi này sẽ giúp chúng ta quyết định cách sử dụng, phương pháp sử dụng, và sử dụng thật hiệu quả các đồ dùng đó.

- Việc chọn, sử dụng các thiết bị đó cũng phải thật phù hợp: Đủ to, đủ rõ, đơn giản, dễ hiểu, sử dụng hiệu quả và tránh lãng phí.

3. Phạm vi và kế hoạch nghiên cứu:

Chương trình sách giáo khoa mới tiếng Anh các lớp 6, 7, 8, 9 THCS

Sách giáo viên tiếng Anh 6,7,8,9 ở trường THCS

Hướng dẫn giảng dạy tiếng Anh trong trường phổ thông

Thời gian : Từ tháng   năm   đến tháng   năm  

...

Link Google Drive tải file word đầy đủ, miễn phí


Nguồn: ST

Nếu khi tải tài liệu bị lỗi, hãy liên hệ admin tại mục LIÊN HỆ-HỖ TRỢ trên website để được cập nhật/fix lỗi link tải mới.

Tài liệu được chia sẻ miễn phí tại: https://www.dvtuan.com/

Previous Post Next Post

QC

QC